top of page
Search
  • Writer's pictureExness Global

Giao dịch xã hội Exness trả bao nhiêu hoa hồng?



Làm cách nào để kiểm tra xem có bao nhiêu nhà đầu tư đang sao chép chiến lược của tôi?

Bạn có thể kiểm tra điều này trong một chiến lược, với số liệu có tiêu đề Nhà đầu tư; điều này có sẵn để xem trong ứng dụng hoặc trang web Giao dịch xã hội, nhưng không có trong Khu vực cá nhân Exness của bạn.

Đây là cách tìm hiểu trong ứng dụng:

  1. Đăng nhập vào ứng dụng Giao dịch xã hội.

  2. Xác định vị trí và mở trang chiến lược của bạn.

  3. Số lượng nhà đầu tư sau đây được liệt kê là Nhà đầu tư trong Chi tiết .

Đây là cách tìm nó trên trang web Giao dịch xã hội :

  1. Tải lên trang chính.

  2. Cuộn xuống chiến lược, nhấp vào Hiển thị tất cả , sau đó tìm và chọn chiến lược của bạn.

  3. Số lượng nhà đầu tư theo sau được liệt kê là Nhà đầu tư .

Số liệu này đo lường số lượng nhà đầu tư hiện đang sao chép chiến lược của bạn.

Làm thế nào một nhà cung cấp chiến lược có thể kiểm tra xem các nhà đầu tư đã trả bao nhiêu hoa hồng?

Giao dịch trên mạng xã hội bao gồm một tính năng được gọi là Báo cáo hoa hồng cung cấp thông tin chi tiết về hoa hồng của bạn kiếm được với tư cách là nhà cung cấp chiến lược.

Để tìm Báo cáo hoa hồng, hãy làm theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào Khu vực cá nhân Exness của bạn .

  2. Chọn Giao dịch xã hội từ menu chính bên trái.

  3. Nhấp vào Báo cáo hoa hồng trên chiến lược bạn muốn kiểm tra.

Xin lưu ý rằng việc theo dõi Báo cáo Hoa hồng được cập nhật sau mỗi 15 phút .

Để có cái nhìn chi tiết hơn về Báo cáo hoa hồng, vui lòng theo liên kết này .

Làm cách nào để kiểm tra trạng thái chiến lược của tôi?

Bạn có thể tìm hiểu tất cả về trạng thái chiến lược của mình, khả năng hiển thị của nó trên ứng dụng Giao dịch xã hội, trạng thái hiển thị và nhiều thông tin khác từ Khu vực cá nhân của bạn .

Đây là cách thực hiện:

Đăng nhập vào tab Giao dịch Xã hội Khu vực Cá nhân của bạn , sau đó nhấp vào Chiến lược của bạn .

Đây là những thông báo bạn có thể thấy:

Có sẵn để đầu tư / Không có sẵn để đầu tư

Thông báo này được thiết kế để cho bạn biết liệu chiến lược của bạn đã sẵn sàng để các nhà đầu tư bắt đầu đầu tư hay chưa. Giữ con trỏ qua thông báo sẽ mở ra một cửa sổ, cho bạn biết các yêu cầu là gì và trạng thái hiện tại của chiến lược của bạn về việc đáp ứng chúng .

Đây là danh sách kiểm tra nhanh và giúp bạn thực hiện hành động cần thiết. Để biết thêm về các yêu cầu, vui lòng đọc bài viết này .


Có sẵn trong ứng dụng / Không có trong ứng dụng

Mặc dù chiến lược của bạn có thể có sẵn để đầu tư, nhưng bạn cũng cần đảm bảo nó đáp ứng tất cả các yêu cầu về khả năng hiển thị trên ứng dụng; thông báo này giúp bạn điều đó.

Giữ con trỏ qua thông báo cho phép bạn xem trạng thái chiến lược của mình về việc đáp ứng các yêu cầu cần thiết. Để biết thêm về các yêu cầu hiển thị chiến lược, hãy đọc bài viết này .

Hiển thị trong danh mục / Không hiển thị trong danh mục

Có một bộ lọc đặt trước trên ứng dụng hiển thị các chiến lược dựa trên các yêu cầu dưới đây:

  • Trả lại 0%

  • Điểm rủi ro

Thông báo này cho bạn biết liệu chiến lược của bạn có đáp ứng các tiêu chí trên hay không. Xin lưu ý rằng các nhà đầu tư có thể thay đổi các bộ lọc này dựa trên ý thích của họ .

Tại sao tên thật của tôi lại hiển thị trên chiến lược của tôi?

Tại Exness, tính minh bạch là cốt lõi của mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi chọn hiển thị tên thật của nhà cung cấp chiến lược để các nhà đầu tư có thể chắc chắn rằng các nhà giao dịch thực đang giao dịch cho họ, không phải rô bốt.

Số chiến lược tối đa được Nhà cung cấp chiến lược cho phép cùng một lúc là bao nhiêu?

Các giới hạn tiêu chuẩn trên số lượng tài khoản mỗi PA áp dụng cho giao dịch xã hội quá. Số lượng chiến lược bạn có thể tạo có cùng giới hạn với số lượng tài khoản bạn có thể tạo.

Bạn chỉ có thể có 100 tài khoản trên mỗi Khu vực Cá nhân Exness (PA) cho mỗi tài khoản Standard và Pro, bao gồm tài khoản Social Standard và Social Pro.

Để biết thêm thông tin về các chiến lược, hãy theo liên kết này .

Chia sẻ lợi nhuận và hoa hồng có hoạt động cùng nhau không?

Có, nếu một nhà cung cấp chiến lược chia sẻ liên kết đối tác của họ với các nhà đầu tư sử dụng nó để đăng ký với Exness và những nhà đầu tư đó sao chép chiến lược của họ, họ sẽ nhận được cả hoa hồng từ Social Trading và chương trình đối tác Exness. Ủy ban giao dịch xã hội sẽ được ghi có vào tài khoản Ủy ban giao dịch xã hội của nhà cung cấp chiến lược trong Khu vực cá nhân, trong khi hoa hồng đối tác sẽ được ghi có vào tài khoản đối tác của anh ta.

Làm cách nào để nhận hoa hồng hợp tác từ các nhà đầu tư?

Trở thành nhà cung cấp chiến lược trên ứng dụng Giao dịch xã hội của chúng tôi với việc các nhà đầu tư sao chép chiến lược của bạn có thể khiến bạn nhận được hoa hồng giao dịch xã hội . Nhưng xin chờ chút nữa.

Bạn cũng có thể nhận hoa hồng hợp tác bằng cách mời các nhà đầu tư tham gia Giao dịch trên mạng xã hội bằng cách sử dụng liên kết đối tác của bạn. Làm như vậy, bạn sẽ kiếm được hoa hồng hợp tác cho tất cả các giao dịch trên tài khoản nhà đầu tư, ngay cả những giao dịch được sao chép từ các nhà cung cấp chiến lược khác.

Có hạn chế nào khi trở thành nhà cung cấp chiến lược không?

Điều này tùy thuộc vào quan điểm của bạn, nhưng Social Trading được thiết kế để trở thành nhà cung cấp chiến lược đơn giản và thuận tiện .

  • Khoảng thời gian giao dịch : khoảng thời gian cần thiết này được sử dụng để tính toán các chỉ số của chiến lược, nhưng có thể đưa ra khung thời gian không linh hoạt cho các nhà cung cấp chiến lược.

  • Thanh toán hoa hồng : Chỉ xảy ra vào cuối giai đoạn giao dịch.

  • Quản lý các thước đo : Lợi tức và Rủi ro là những thước đo mà một chiến lược đưa ra cho các nhà đầu tư; những điều này không nằm trong tầm kiểm soát của nhà cung cấp chiến lược.

  • Rút vốn : Khoản lỗ tích lũy trong một chiến lược ăn vào hoa hồng , có thể làm giảm thu nhập tổng thể; nói cách khác, các khoản lỗ sẽ khó hơn một chút.

  • Đầu tư không đúng lúc: Thật không may ngay cả khi nhà cung cấp chiến lược có lãi, thì sau này, một nhà đầu tư bắt đầu sao chép chiến lược của họ có thể không thấy được lợi nhuận như nhà cung cấp chiến lược, dẫn đến không hài lòng.

Tất cả những hạn chế này có thể được giảm thiểu với việc quản lý rủi ro tốt và cân nhắc cẩn thận. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc thêm về những gì đi vào chiến lược để bạn có thể quản lý chúng tốt hơn.



2 views0 comments
bottom of page